Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Những lưu ý khi chọn mua đồng phục công nhân

Đồng phục công nhân là bộ mặt của mỗi tổ chức hay doanh nghiệp. Nếu đồng phục đẹp thì sẽ tạo ấn tượng tốt cho hình ảnh của doanh nghiệp và góp phần không nhỏ trong sự thành công của doanh nghiệp đó. Nhưng ở Việt Nam, có một số lượng lớn doanh nghiệp chưa quan tâm đến vấn đề này.

Trang chủ ao lien quan 3 1

Để chọn được một kiểu đồng phục công nhân đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý thì không hề dễ dàng?

Một số doanh nghiệp còn thường xuyên thay đổi đồng phục công nhân, làm mất đi thương hiệu của doanh nghiệp, gây bất ổn trong định hình phong cách.
Áo thun công nhân polo 6  Trang chủ ao thun cong nhan polo 6 1

Đối với một doanh nghiệp đang muốn chọn cho mình một kiểu đồng phục thì những điều sau đây rất là quan trọng: 

- Đồng phục công ty cũng có rất nhiều loại và phân chia làm nhiều mục đích, cũng như mỗi một bộ phận công ty lại có một đồng phục riêng.

-  Nhưng nói chung đồng phục đều phải mang phong cách chung của công ty. Có đồng phục cho nhân viên làm việc, nhân viên bán hàng và nhân viên kỹ thuật đều phải thể hiện hình ảnh công ty trong đó.

- Tùy vào đối tượng và số lượng mà bạn phải có những quan tâm đúng mực cho trang phục nhân viên của bạn. Ngoài ra bạn có thể quan tâm thêm mùa, thời tiết và mục đích khi may đồng phục cho mùa đông, mùa hè…

- Đối tượng mà bạn muốn may, nếu công ty bạn chủ yếu là nam hay nữ thì đồng phục cũng cần những điểm khác nhau, nếu nhiều nữ thì bạn cũng nên quan tâm đến trang phục bà bầu…

- Bạn thực sự chuyên nghiệp và quan tâm đến nhân viên của mình và muốn nhân viên mình thực sự thích và thoải mái khi mặc đồng phục thì việc đo đạc kích thước là điều không thể thiết nhưng điều đó sẽ tốn kém hơn.

- Nếu bạn muốn tặng những món quà cho nhân viên của mình bàng đồng phục của công ty nhưng bạn chưa biết phải chọn đồng phục như thế nào. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có sự tư vấn tốt nhất và những sản phẩm chuyên nghiệp nhất

Công Ty TNHH DV SX GIA NGUYỄN
Địa Chỉ: 334/16 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú
SDT: 0918.843.922 - 0916.553.643
Mã Số Thuế: 0310.305.153


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét